Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.

ฮับ ​​tymaking ใช้นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อการเติบโต

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:40:55  ฮิต: 17

1.jpgeditor&#หมายเหตุ: &#china เปิดตัวแผนรายละเอียดในวันอาทิตย์เพื่อเปลี่ยนเมืองทางใต้ของเซินเจิ้นในมณฑลกวางตุ้งเป็นพื้นที่นำร่องสาธิตของลัทธิสังคมนิยมกับลักษณะจีน แผนเกิดขึ้นพร้อมกับเซินเจิ้น' S ครบรอบ 40 ปีของการถูกกำหนดให้เป็นประเทศจีน' โซนเศรษฐกิจพิเศษครั้งแรกทำเครื่องหมายประเทศ&​​#39; S ล่าสุดการย้ายเพื่อส่งเสริมให้เมืองดำเนินการปฏิรูปที่โดดเด่นยิ่งขึ้นและ ทำหน้าที่เป็นแบบจำลองสำหรับพื้นที่อื่น ๆ ของประเทศ เซินเจิ้นเป็นหนึ่งในสี่ sezs แรกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 - อีกสามคนคือจูไห่และซัวเถาในมณฑลกวางตุ้งและเซียะเหมินในจังหวัดฟูเจี้ยน - เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปประเทศ-&39; และเปิด#up Drive เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่ม การลงทุนต่างชาติ. ในชุดพิเศษนี้เราแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ที่แสดงความก้าวหน้าอย่างมากจากชุดแรกของจีน5f8515bda31024adbd99a0db.jpeg

39; s sezs ในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา

Companies สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

as เด็ก Zhan Kada ได้พัฒนาความหลงใหลในการเล่นกับบล็อกหลังจากพ่อของเขานำพวกเขากลับมาจากการเดินทางเพื่อธุรกิจในต่างประเทศในปี 1994""

&Mmy พ่อได้รับแรงบันดาลใจจากการสร้าง แบรนด์บล็อกอาคารจีนดั้งเดิม#กล่าวว่า Zhan ผู้จัดการทั่วไปของ Guangdong Qman Toys Industry Co Ltd&#ก่อนที่จะสร้าง QMAN แบรนด์บล็อกอาคาร Zhan

39; พ่อของพ่อได้เป็นเจ้าของโรงงานผลิตพลาสติกแล้ว Chenghai District, Shantou, มณฑลกวางตุ้งซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในประเทศจีน

39; s ชั้นนำของเล่นชั้นนำของโรงงาน""โรงงานก่อตั้งขึ้นในปี 1984- สี่ปีหลังจากการจัดตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษซัวเถา - เป็น มุ่งเน้นไปที่การประมวลผลแม่พิมพ์ของเล่น

&เวลาที่ตลาด Dema ND สำหรับของเล่นที่ผ่านการรับรองกว่าอุปทานในปี 1980 มีโอกาสมากมายให้เราเริ่มสร้างของเล่นและธุรกิจการแปรรูปที่เกี่ยวข้อง#กล่าวว่า Zhan กล่าว&#ธุรกิจของ บริษัท

39; s ธุรกิจจากการประมวลผลเพียงอย่างเดียว แบรนด์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดของ QMAN"&39; ตามที่ Zhan#&#"เมื่อเรามีส่วนร่วมในการประกอบของเล่นคำสั่งซื้อเป็นจริงจากลูกค้า หลังจาก havin

103; แบรนด์ของเราเอง บริษัท

39; S ทั้งธุรกิจเปลี่ยนไปจากการออกแบบการผลิตและการขาย

กล่าวว่า Zhan กล่าว

"ไม่เกินปีของนวัตกรรมและการขยายตลาด บริษัท ได้กลายเป็นหนึ่งในบล็อกอาคารพลาสติกชั้นนำ ผู้ผลิตในตลาดในประเทศที่มีมากกว่า 20 ซีรีส์ที่ขายให้กับจังหวัดกว่า 30 จังหวัดเทศบาลและเขตปกครองตนเอง"

บริษัท ตระหนักถึง 123 ล้านหยวน (18.16 ล้านดอลลาร์) ในปี 2562 ยังขายผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมมากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค

&#สร้างแบรนด์ของเราเองเราสามารถลงทุนมากขึ้นในนวัตกรรมและโปรโมชั่นตลาดซึ่งในที่สุดก็ช่วยเพิ่มผลกำไรทางธุรกิจ&zhan กล่าว#

' s เติบโตมากกว่า ทศวรรษที่ผ่านมามิร์เรอร์ บริษัท ของเล่นท้องถิ่นหลายพันคน

39; การพัฒนาในซัวเถา - จากการประมวลผลเพื่อการสร้าง&#since ในปี 1980 มี บริษัท ของเล่น 16,410 คนที่ลงทะเบียนในเขต Chenghai ด้วยผลผลิตภาคอุตสาหกรรม 58 พันล้านหยวนในปี 2019 คิดเป็น 21.8 เปอร์เซ็นต์ของประเทศ

39; ทั้งหมดตามความสัมพันธ์ของอุตสาหกรรมของเล่น Chenghai""

ต่อจากอุตสาหกรรมของเล่นซัวเถา

39; S เศรษฐกิจที่พัฒนาโดยอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี 12.5% ​​จากปี 1980 เป็น 269.41 พันล้านหยวนในปี 2562 ตามที่ท้องถิ่น รัฐบาล.""

จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากนับตั้งแต่ปี 1980- เราเติบโตจากโรงงานพลาสติกขนาดเล็กไปยัง Toymaker ทั่วโลก สำหรับ บริษัท ของเล่นของเราเราจะมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนในช่วงหลายปีข้างหน้า

-

"acording ถึง Zhan บริษัท - ซึ่งลงทุนประมาณร้อยละ 20 ของรายได้ในการวิจัยและพัฒนา - จะใช้ความพยายามมากขึ้นในการผลิตของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ในต่างประเทศในต่างประเทศและตลาดในประเทศมีความต้องการมากสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว"

คือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ใหญ่ในตลาดเริ่มซื้อของเล่นเนื่องจากพวกเขากำลังมองหาความทรงจำในวัยเด็ก

Zhan เพิ่ม

&A Covid#19 Pandemic มีผลกระทบอย่างมากต่อการส่งออกตั้งแต่ต้นปีนี้ Zhan กล่าวว่า บริษัท ต้องเปลี่ยนธุรกิจให้กับตลาดในประเทศ--

wwe ได้พัฒนาขึ้น ความสัมพันธ์กับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อในประเทศในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา&กล่าวว่า Zhan กล่าว#--จำนวน Tomakers ในท้องถิ่นที่เพิ่มขึ้นกลับมาทำการผลิตเต็มรูปแบบตามที่อุตสาหกรรม Chenghai และสำนักข้อมูล

chenghai""39; s ถึง Y ค่าอุตสาหกรรมภาคยาว 13.5 พันล้านหยวนในช่วงครึ่งปีแรกปี \\ ไม่ใช่

year เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ตามสำนัก


\\n \\n \\n39; s การส่งออกของของเล่นยังเพิ่มขึ้น 8.5 เปอร์เซ็นต์ \\ ไม่ใช่ \\nyear ถึง 2.68 พันล้านหยวนในหกเดือนแรก \\n \\n \\n มูลค่าอุตสาหกรรมและการส่งออกที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่ได้รับแรงหนุนจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นในนวัตกรรมในที่สุดในที่สุดก็ช่วยเพิ่มมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ของเล่น \\n กล่าววัง Chubin กล่าวว่าวัง Chubin, Chenghai หัวหน้าเขต \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: บริษัท ต่างชาติมอ...

ต่อไป: โปรไฟล์ลำโพงของก...