Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.

จินี่เน้นการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:42:10  ฮิต: 24

c52a-kkxpcze4734803.jpg

beijing, 7 มีนาคม (Xinhua)--ประธานาธิบดี Xi Jinping ในวันอาทิตย์ที่เน้นความพยายามที่จะติดตามการพัฒนาที่ไม่ดี-และปรับปรุงประชาชน' s well-เมื่อเข้าร่วมการพิจารณาในระหว่าง เซสชั่นประจำปีของประชาชนแห่งชาติ' S สภานิติบัญญัติยอดนิยม

joining การอภิปรายกับนักกฎหมายจาก Northwest China&#-39; S Qinghai Province, Xi, นายพลรัฐมนตรีทั่วไปของพรรคคอมมิวนิสต์ของจีน (CPC) คณะกรรมการกลางและประธานคณะกรรมาธิการทหารกลางตั้งข้อสังเกตว่าการพัฒนาที่สูง

คือความต้องการทั่วไปสำหรับทุกด้านของการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม

-ไม่เพียง แต่เป็นข้อกำหนดสำหรับภูมิภาคที่พัฒนา แต่ก็จะเป็น ความต้องการที่นำไปสู่การดำเนินการโดยทุกภูมิภาค XI กล่าวว่าการกระตุ้นให้แต่ละภูมิภาคติดตามการพัฒนาที่สูง

ตามสภาพท้องถิ่น

-HE กระตุ้นความพยายามในการรวมการพัฒนาที่สูง&ของการดำเนินการในการประชุม#

39; ความทะเยอทะยาน เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น9174-kkxpcze5953267.jpg

&#-XI แสดงการยอมรับอย่างเต็มที่จากการทำงานของ Qinghai--39; ในปีที่ผ่านมาและการพัฒนาในช่วงที่ 13 ช่วงที่ 13

year Plan (2016

2020) การเรียกร้องให้จังหวัดเพื่อดำเนินการปรัชญาการพัฒนาใหม่อย่างเต็มที่และซื่อสัตย์ ประชาชน-centered วิธีการและการปฏิรูปอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

efforts ควรทำเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จใหม่ในการปกป้องระบบนิเวศที่ราบสูง Qinghai-tibet และการพัฒนาอย่างยั่งยืน Xi กล่าวว่า-

based บนของมัน ข้อดีและทรัพยากร Qinghai ควรใช้กลยุทธ์การพัฒนานวัตกรรม

Driven และเร่งการสร้างฐานอุตสาหกรรม-CLASS บน Salt Lake เขากล่าว-

จังหวัดควรทำงานเพื่อสร้างตัวเองให้เป็นไฮแลนด์ของพลังงานสะอาด จุดหมายปลายทางของ Eco

tourism ระหว่างประเทศและแหล่งที่มาของฟาร์มสีเขียวและอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์กล่าวว่า XI เน้นความพยายามในการส่งเสริมระบบสีเขียวต่ำ&CARBON และระบบเศรษฐกิจแบบวงกลม#-as Qinghai มีความรับผิดชอบที่ดี เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษาความปลอดภัยทางนิเวศวิทยาของประเทศ-​​"39; และการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศจังหวัดต้องดำเนินการภารกิจสำคัญของการรักษาความปลอดภัยทางนิเวศวิทยาและปกป้องพื้นที่ Sanjiangyuan (สาม"River

source) และ

Tower Water of China

xi กล่าวว่า

&qinghai ควรสร้างสมดุลระหว่างการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและปกป้องสิ่งแวดล้อมในการเสนอราคาเพื่อทำให้น่านน้ำที่ชัดเจนและภูเขาเขียวชอุ่มมักจะได้เปรียบและความภาคภูมิใจของชิงไห่ Xi กล่าวเสมอว่า#-he เน้นความพยายาม เสริมสร้างพื้นที่ของความอ่อนแอในคน

&39; S ที่ดี#ตามความต้องการการใช้ชีวิตขั้นพื้นฐานของผู้คนและปรับปรุงความพร้อมใช้งานและความเท่าเทียมกันของการบริการสาธารณะขั้นพื้นฐาน-

XI ขอให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นส่งเสริมการพัฒนาประสานงานระหว่างชนบทและ เขตเมืองขั้นสูงการกระตุ้นในชนบทในทุกด้านปรับปรุงประชาชน

&39; s ดี#และสร้างชนบทสังคมนิยมใหม่ที่สวยงามเจริญรุ่งเรืองและกลมกลืนกัน

-TY' S ชาติพันธุ์และศาสนา XI เรียกร้องให้มีความพยายามในการส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันและความสามัคคีในหมู่คนทุกกลุ่มชาติพันธุ์

. การรณรงค์ปาร์ตี้&wide ในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ CPC และการศึกษา XI กล่าวว่างานที่สำคัญ ของแคมเปญคือการเสริมกำลังสมาชิกปาร์ตี้ทั้งหมด# 39; อุดมคติและความเชื่อมั่นและเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงเป็นจริงต่อความทะเยอทะยานและภารกิจดั้งเดิมของพวกเขา

แคมเปญควรช่วยแนะนำผู้คนให้ทำตามปาร์ตี้

39; นำไปสู่การสร้างประเทศสังคมนิยมสมัยใหม่อย่างเต็มที่เขากล่าว \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: องค์กรเอกชนทำส่ว...

ต่อไป: นักเศรษฐศาสตร์เห...