Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.

โปรไฟล์ลำโพงของการประชุมสุดยอด CSR ทั่วโลก

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:41:04  ฮิต: 20

kucun รองรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหญิงและผู้หญิง' S เสริมพลัง

จิงเล้งหนึ่งในสอง co-founders ของ aikucun ให้คำปราศรัยในการประชุม 2019 ในการประชุม 2019 ศักดิ์ศรีของผู้หญิงในชนบทและความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัท ระดับโลกที่สหประชาชาติในนิวยอร์กในวันอังคารที่ 15 ต.ค. วันอังคารเป็นวันนานาชาติของผู้หญิงในชนบท ในการประชุมจิงแบ่งปันกับผู้ชมวิสัยทัศน์ของ Aikucun เพื่อสนับสนุนความเป็นอิสระและการเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงโดยการสร้างงานผู้จัดจำหน่ายให้กับพวกเขาใน Aikucun

5daa26e1a310cf3e97a1f6f5.jpeg

aikucun รองรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหญิงและ ผู้หญิง' S เสริมพลัง

aikucun แพลตฟอร์มการกระจายตัว-based ชั้นนำของ Crowdsourcing ก่อตั้งขึ้นโดยเซี่ยงไฮ้ Zhongdan Information Technology Co, Ltd. ในปี 2560 ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำของ Smart Selling Aikucun ติดตามรูปแบบการกระจายของ S2B2C เชื่อมต่อผู้ค้าปลีกรายบุคคลกับโซ่อุปทานของแบรนด์ใหญ่ แพลตฟอร์มช่วยให้แบรนด์เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังโดยใช้การค้าทางสังคมเพื่อให้การทำธุรกรรมราบรื่นและราคาถูก ด้วยวิธีนี้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าสูง-quality ได้อย่างสะดวกสบายในราคาที่ดี ปัจจุบันผู้ผลิตและแบรนด์ที่ดีกว่า 5,000 คนและแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกได้เข้าร่วม Aikucun ทำคำสั่งซื้อมากกว่า 100 ล้านครั้ง ผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 1.4 ล้านรายได้สร้างรายได้มากกว่า 1.6 พันล้านหยวน-

ikucun ได้รับรางวัล CSR ทั่วโลกในการประชุมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) สะท้อนให้เห็นในธุรกิจของ บริษัท ตามที่ระบุโดยจิงความตั้งใจในการสร้างแพลตฟอร์มนี้คือการช่วยให้ บริษัท ยกเลิกสินค้าคงคลังของพวกเขาและช่วยเหลือผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงทำเงินเพื่อให้บรรลุความเป็นอิสระทางเศรษฐกิจและบุคลิกภาพ"เธออธิบายให้เห็นถึงความตั้งใจนี้ด้วยข้อมูลที่เพียงพอ ผู้ชมแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผู้หญิงจีนที่โหดร้ายเผชิญกับการจ้างงานในปัจจุบันเกี่ยวกับการจ้างงาน ดังที่จิงแสดงให้เห็นถึงประมาณ 27% ของผู้หญิงจีนที่ทำขึ้นสำหรับประชากรหญิง"-&39; s มีผู้ว่างงาน ในขณะที่ผู้หญิงในกำลังงานจำนวนรายได้เฉลี่ยของพวกเขาเพียงสอง#thirds ของผู้ชาย เพื่อช่วยให้ผู้หญิงหางานทำและสร้างรายได้มากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการกลับไปทำงานหลังจากลาพ่อแม่ Aikucun ได้ทำงานเพื่อดึงดูดผู้จัดจำหน่ายหญิงมากขึ้นและเสนองานที่ทำกำไรได้ที่บ้านโดยไม่ต้องใช้เวลาทั้งหมด-

"มือเดียวเราได้ช่วยเจ้าของแบรนด์หลายร้อยคนเพื่อแก้ปัญหาสินค้าคงคลังอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพโดยการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังของแบรนด์และช่องทางการจัดจำหน่ายจึงฟื้นฟูกระแสเงินทุนขององค์กรปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรและความยั่งยืนอย่างยั่งยืน รูปแบบการผลิตและการบริโภค ในทางกลับกันเราได้สร้างงานมากกว่าหนึ่งล้านงานเพื่อช่วยผู้จัดจำหน่าย-ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง-เพิ่มรายได้ของพวกเขาและแม้แต่เริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กของตัวเอง"กล่าว Jing.

BASED เกี่ยวกับข้อมูลสถิติของ บริษัท' 94% ของผู้ใช้คือผู้จัดจำหน่ายเป็นผู้หญิง 54% ของผู้คนในแพลตฟอร์มเกี่ยวกับ Aikucun เป็นธุรกิจขนาดเล็กของตัวเองและส่วนใหญ่ของพวกเขาได้รับรายได้ต่อเดือนของ $ 420 ถึง $ 1,400

Jing กล่าวว่า"our เจตนาดั้งเดิมคือการให้การกระจายทรัพยากรที่เป็นธรรม สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่และเพื่อส่งเสริมความคิดอิสระและความเป็นอิสระทางเศรษฐกิจของพวกเขา เพราะเราเชื่อมั่นว่าการให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรีและการพัฒนาของผู้หญิงไม่เพียง แต่เป็นการแสดงถึงความก้าวหน้าทางสังคม แต่ยังเป็นการกระทำที่สำคัญที่สามารถส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนของสังคมและสุขภาพร่างกายและจิตใจของมนุษย์"

&jing เปิดเผยต่อผู้ชมสองเป้าหมายในอนาคตของ Aikucun ครั้งแรกที่ บริษัท ต้องการที่จะทำให้ตัวเองเป็นหนึ่งในโลก#&39; s ชั้นนำของแพลตฟอร์มการกระจายตัวของ crowdsourcing ที่#-101; ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่สูงจากโลกได้อย่างง่ายดายจากโลกในราคาประหยัด ประการที่สอง บริษัท สัญญาว่าจะยึดมั่นในหลักการ"inspire ผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จและคุณ' LL จะประสบความสำเร็จ"Aikucun หวังว่าจะได้รับผู้หญิงจำนวนมากทั่วโลกเพื่อให้บรรลุความสำเร็จร่วมกันและประทับใจ โลกที่มีพลังของผู้หญิง


ก่อน: ฮับ ​​tymaking ใช้นวั...

ต่อไป: นิทรรศการอุตสาหก...