Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.

องค์กรเอกชนทำส่วนของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับ Covid-19

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:41:43  ฮิต: 29

5f446013a3100322fb30e6d1.png

Private ผู้ประกอบการในเซียะเหมินจังหวัดฝูเจี้ยนกำลังส่งเสริมการเริ่มต้นใหม่ของการทำงานและการผลิตในระดับต้นน้ำและปลายน้ำของโซ่อุตสาหกรรมเพื่อให้พลังงานผ่านการแพร่ระบาดของ Covid-19

-ตัวอย่างคือเซียะเหมิ่&Yealink ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่เชี่ยวชาญในการประชุมทางวิดีโอการสื่อสารด้วยเสียงและโซลูชั่นการทำงานร่วมกัน เมืองนี้ได้ช่วยให้โรงหล่อ Yealink#

39; เพื่อดำเนินการต่อการทำงานและการผลิต

&#D ในตลาดสำนักงานระยะไกลได้ระเบิดในระหว่างการระบาดซึ่งไม่เพียง แต่ส่งเสริมการเพิ่มขึ้นจำนวนมากในจำนวนลูกค้าสำหรับ Yealink-&39; S Soft#end ระบบการประชุมทางวิดีโอ แต่ยังขับเคลื่อนยอดขายผลิตภัณฑ์ ในไตรมาสที่ผ่านมาการสั่งซื้อ Yealink

39; เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฟื้นฟูกำลังการผลิตของตัวเอง Yealink ช่วย บริษัท ที่สนับสนุนให้ดำเนินการต่องานและการผลิต""CHEN GUILONG บุคคลที่เกี่ยวข้องในความดูแลของโรงหล่อ Hualian Electronics ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Yealink กล่าวว่า:

thanks ตามคำสั่งจาก Yealink กำลังการผลิตของเราค่อนข้างมีเสถียรภาพในไตรมาสแรก

chen กล่าวว่าในขั้นตอนแรกของการเริ่มต้นการทำงานการฟื้นตัวของกำลังการผลิตของพวกเขาได้รับผลกระทบเนื่องจากอัตราการดำเนินงานไม่เพียงพอ Yealink รายงานปัญหาการขาดแคลนแรงงานต่อรัฐบาลท้องถิ่นในเวลาและเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานและแก้ปัญหา

CHEN กล่าวว่าวันที่จัดส่งของผลิตภัณฑ์บางอย่างได้รับผลกระทบจากการระบาดและ Yealink ยังช่วยสื่อสารและประสานงาน

"นอกเหนือไปจากโรงหล่อซัพพลายเออร์ของผลิตภัณฑ์พลาสติกและแม่พิมพ์ยังได้รับประโยชน์จากกระบวนการ"

some 60 เปอร์เซ็นต์ของกำลังการผลิตของเรามาจาก Yealink&Lin Yirong กล่าวผู้อำนวยการด้านเทคโนโลยีพลาสติก Zhangzhou Lianshenghong กล่าว#"ในไตรมาสแรก Yealink"

39; S คำสั่งซื้อที่เสถียรช่วยให้ บริษัท รักษางานและการผลิต คำสั่งของพวกเขาในตลาดภายในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

เราจะเพิ่มการลงทุนในตลาดในประเทศต่อไปตามความเข้าใจของแนวโน้มตลาดต่างประเทศ

หลินกล่าว

ไม่ให้วัตถุดิบเพียงพอสำหรับองค์กรปลายน้ำในการผลิตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจในระหว่างการป้องกันโรคระบาด และระยะเวลาการควบคุม

คือไวรัสแพร่กระจายในต่างประเทศความต้องการมาสก์ยังคงเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามการขาดแคลนผ้าเป่าละลายวัตถุดิบหลักสำหรับการผลิตมาสก์ได้ จำกัด การผลิตของมาสก์

เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเซียะเหมินหยานเจียงวัสดุใหม่เปลี่ยนสายการผลิตผ้าสามละลายในเดือนกุมภาพันธ์ มีการเพิ่มสายการผลิตใหม่สามสายและกำลังการผลิตรายวันเพิ่มขึ้นจาก 6 เมตริกตันเป็น 12 ตัน ผ้าเป่าที่ละลายมากกว่า 200 ตันให้กับผู้ผลิตหน้ากากดาวน์สตรีมมากกว่า 50 รายรวมถึงผู้ผลิตหน้ากากส่วนใหญ่ในเซียะเหมิน

--คือการแพร่ระบาดของโรคแพร่กระจายในต่างประเทศความต้องการมาสก์ทางการแพทย์ยังคงเพิ่มขึ้น Yanjiang วัสดุใหม่ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้มันจะผลิตและจำหน่ายทางการแพทย์ละลายที่ไม่ดีผ้าที่ไม่ใช่

woven บริษัท เสร็จสิ้นการทดสอบครั้งที่สาม

Party และการทดสอบการผลิตเชิงพาณิชย์ภายใน จนถึงตอนนี้มันได้รับคำสั่งจากผู้ผลิตหน้ากากประมาณ 55 คนกำลังการผลิตของเซียะเหมิน' S Lets Group องค์กรในวิทยาศาสตร์สถาปัตยกรรมและการเปลี่ยนแปลงของความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้ฟื้นตัวประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ของความจุ ช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วด้วยการกู้คืนของภาคโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยความสามารถในการผลิตที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มน้ำส่วนต้นน้ำ-reducing ตัวแทน Polyether กลุ่ม Jiahua และฟูเจี้ยน Zhongshan Chemical ยังกลับมาทำงานและการผลิตอีกครั้ง

บริษัท กล่าวว่ามีการเร่งความเร็วคอนกรีตฟรี, ตัวแทน-strength สำหรับการก่อสร้างโรงพยาบาลที่แยกต่างหากในพื้นที่ระบาด

 


\\n

ก่อน: Tech r&drives ความสำเร็...

ต่อไป: จินี่เน้นการพัฒน...