Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.

Tech r&drives ความสำเร็จของ บริษัท อุปกรณ์อัตโนมัติ

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:41:35  ฮิต: 43

1.jpg

jiangyin Mold Plastics Group Co Ltd ผู้ผลิตอุปกรณ์รถยนต์ตั้งอยู่ใน Jiangyin ใน China N&39; S Jiangsu Province ได้เติบโตจาก บริษัท ขนาดเล็กที่มีพนักงานน้อยกว่า 100 คนไปยังองค์กรขนาดใหญ่ที่มี 4,000 คน พนักงานต้องขอบคุณการแสวงหาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี#

บริษัท กล่าวว่ามันผลิตกันชนมากกว่าห้าล้านคนสำหรับยักษ์ใหญ่อัตโนมัติทั่วโลก ณ กลาง

june-

แผนการลงทุนต่อไปใน r&เพื่อรักษาบทบาทนำในอุตสาหกรรม ต้นทุน R&D คิดเป็นประมาณ 3 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ของ บริษัท' S ยอดขายต่อปีมากกว่า 10 ล้านหยวน (1.5 ล้านดอลลาร์) ในปีที่ผ่านมาสูงกว่าคู่แข่งมาก นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในโครงการวิจัย 13 แห่งกับวิทยาลัยและสถาบัน

"TECH นวัตกรรมมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท ที่จะบรรลุการพัฒนา Long-term"กล่าวว่า Cao Keo ผู้จัดการทั่วไปของ Jiangyin Mold Plastics.

founded ในปี 1986 บริษัท ได้เข้าสู่ตลาดอุปกรณ์ยานพาหนะในปี 1988 เมื่อมีการจัดการกับ SAIC Volkswagen Automotive Co Ltd เพื่อผลิตกันชน 30,000 เครื่องสำหรับ Volkswagen Santana Series

TA วันที่ บริษัท ได้ติดอันดับตลาดเป็น ผู้จัดจำหน่ายกันชนเพียงคนเดียวที่ปักกิ่ง Benz Automotive Co Ltd ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าระหว่าง Baic Motor Corp Ltd และ Daimler AG และผลิต 75 เปอร์เซ็นต์ของ Bumpers สำหรับ BMW Brilliance Automotive Co Ltd ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าระหว่างกลุ่ม BMW และ Brilliance China Automotive Holdings Ltd. ลูกค้า' s ลูกค้ายังรวมถึงแบรนด์หลักอื่น ๆ เช่น SAIC General Motors Corp Ltd.

in 2015 บริษัท ได้ประกาศเข้าสู่ตลาดต่างประเทศโดยจัดตั้งโรงงานในสหรัฐอเมริกาและ MOCHT o ด้วยการลงทุนรวม $ 500 ล้าน ตอนนี้โรงงานสองแห่งกำลังทำการทดสอบชุดก่อนเริ่มดำเนินการ

CAO คุณลักษณะของ บริษัท' S ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ไปยังประเทศที่มีการปฏิรูปประเทศ&​​#39; และเปิด-UP

"นโยบายที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมรถยนต์ของจีน' ซึ่งมีโอกาสมากมายในภาคอุปกรณ์รถยนต์"เฉากล่าว

"ที่สำคัญนโยบายได้ให้โอกาสในการสื่อสารและร่วมมือกับ บริษัท จากต่างประเทศ"เฉาเพิ่ม

บริษัท เพิ่งฉลองครบรอบ 30 ปีของความสำเร็จของตลาดที่ บริษัท ในเครือหวู่ฮั่น

Burkhard Welkener รองผู้จัดการทั่วไปที่ SAIC โฟล์คสวาเก้นยานยนต์ในปี 1986 ซึ่งเป็นพยานพลาสติก Jiangyinn&39; ข้อตกลงแรกกับ SAIC 30 ปีที่ผ่านมาได้รับเชิญให้หวู่ฮั่นเพื่อเป็นสักขีพยานในการผลิตกันชน 5 ล้านเครื่องโดยอุปกรณ์ที่ทำในประเทศเยอรมนีที่ทำหน้าที่เป็นสายการผลิตเป็นเวลา 30 ปี#

"ไม่ประทับใจกับ บริษัท จีน' ความสามารถในการเรียนรู้และฉันมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับศักยภาพทางธุรกิจในอนาคต"Welkener กล่าว

CAO ได้รับการส่งเสริมการสื่อสารและความร่วมมือกับ บริษัท เยอรมันตั้งแต่ปี 2005 เมื่อเฉาก่อตั้งศูนย์ Dusseldorf ประเทศจีน

บริษัท ยังตั้งค่า ศูนย์เทคโนโลยีใน Jiangyin กับ บริษัท เยอรมัน ศูนย์เปิดตัวนวัตกรรมและทรัพยากรของเทคโนโลยี-TO-Date จากประเทศเยอรมนีไปยังธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง-ใน Jiangyin สำหรับเทคโนโลยีของพวกเขา r&.

&#


39; s ผูกพันกับเยอรมนีวันที่กลับไปที่ 1990 เมื่อ พ่อของเขาส่งเขาไปที่เยอรมนีเพื่อศึกษาการผลิตอุปกรณ์รถยนต์และเขาอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 15 ปี

\\n \\n \\n

ก่อน: นิทรรศการอุตสาหก...

ต่อไป: องค์กรเอกชนทำส่ว...